Top những thực phẩm bổ sung nội tiết tố nữ

Chị em có thể tham khảo các nhóm thực phẩm sau giúp tăng cường sinh lý và gia tăng ham muốn cho phái đẹp.

Quả Bơ Trái bơ chứa nhiều chất béo có lợi và chất xơ, giúp cải thiện sức khỏe tim mạch, duy trì cân nặng và làm trẻ hóa cơ thể. Nghiên cứu cho thấy, bơ còn rất tốt cho sức khỏe sinh lý của phụ nữ.



Các Loại Hạt

  • Hạnh Nhân: Giúp giảm nguy cơ đái tháo đường và kiểm soát đường huyết hiệu quả.
  • Hạt Vừng: Chứa chất xơ và phytoestrogen giúp tăng nồng độ hormon sinh dục nữ, hỗ trợ hoạt động tình dục ở phụ nữ trong giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh.
  • Hạt Lanh: Có lignan và phytoestrogen giúp tăng sinh estrogen và tăng cường hoạt động của hormon này.


Các Loại Cá Béo Cá béo giàu omega-3, giúp ngăn ngừa hội chứng buồng trứng đa nang, một nguyên nhân gây mất cân bằng và rối loạn nội tiết tố ở phụ nữ.



Bắp Cải Các loại cải như cải bẹ, cải bắp và cải xanh chứa nhiều phytoestrogen, giúp cân bằng nội tiết tố và khắc phục rối loạn nội tiết tố.

Thịt Gà Thịt gà giàu protein, giúp tăng sinh hormon insulin, estrogen và leptin, hỗ trợ tăng cơ và cân bằng nội tiết tố cho phụ nữ.

Hồng Sâm Hồng sâm là nguồn estrogen thực vật, giúp điều hòa nội tiết tố và khắc phục rối loạn nội tiết tố, giảm suy giảm ham muốn ở phụ nữ.

Những thực phẩm trên giúp bổ sung nội tiết tố nữ, gia tăng ham muốn và tăng cường sinh lý. Ngoài ra, chị em có thể quan tâm đến các sản phẩm hỗ trợ sinh lý nữ với công thức tối ưu, như Nuity Queen, đã được chứng minh giúp cải thiện tình trạng mất cân bằng nội tiết và suy giảm sinh lý nữ.

https://sinhlykhoe.net/thuc-pham-bo-sung-noi-tiet-to-nu/

Sinhlykhoe

"Là một trong những đơn vị đi đầu trong điều trị các bệnh về Sinh Lý hiện nay ở Việt Nam. Sinhlykhoe.net, nơi qui tụ các Bác Sĩ Chuyên Khoa hàng đầu về Sinh lý nhằm chia sẻ những tâm huyết đến cho bạn. Tel: 0833 710 789 Email: sinhlykhoe39@gmail.com Website: https://sinhlykhoe.net/ Địa chỉ: 140 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM #Sinhlykhoe #Sinhlykhoenet #Sinhlynam #Sinhlynu #Cauchuyensinhly"

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn