Phụ nữ thích quan hệ trong bao lâu, có phải càng lâu càng tốt?

 Câu hỏi "Phụ nữ thích quan hệ trong bao lâu?" thường được nam giới quan tâm nhằm mang lại khoái cảm tối đa cho cả hai. Đối với những người gặp vấn đề về rối loạn cương dương, lo lắng không thể làm hài lòng đối phương càng tăng lên. Vậy thực sự, phụ nữ thích quan hệ trong bao lâu và có giải pháp nào cải thiện được vấn đề này không?



Thời Gian Quan Hệ: Dài Hay Ngắn?

Nhiều người lầm tưởng rằng “quan hệ càng lâu thì phụ nữ càng thích”, nên thường cảm thấy tự tin khi kéo dài từ 45 phút đến 1 giờ. Tuy nhiên, khoa học chứng minh rằng thời gian quan hệ quá lâu không chỉ gây hại cho sức khỏe nam giới mà còn cho cả nữ giới.

Lý Giải Khoa Học:

  • Tổn Thương Cơ Quan Sinh Dục: Khi quan hệ kéo dài, việc cọ sát nhiều và với tần suất cao có thể gây tổn thương cho cả “cô bé” và “cậu nhỏ”. Đặc biệt, nếu vào giai đoạn cao trào mà “cô bé” khô hạn nhưng vẫn tiếp tục, có thể dẫn đến viêm nhiễm: nữ giới dễ bị viêm âm đạo, nam giới có thể bị viêm tuyến tiền liệt hoặc viêm niệu đạo.
  • Tình Trạng Sức Khỏe: Quan hệ quá lâu có thể gây ra rối loạn tạm thời như tim đập nhanh, hô hấp gấp, huyết áp cao, ra nhiều mồ hôi và căng cơ bắp. Điều này tiêu tốn nhiều năng lượng, dễ dẫn đến suy kiệt và thậm chí nguy cơ đột quỵ.

Vì vậy, quan hệ quá lâu không phải là tốt, mà ngược lại rất có hại cho cả nam và nữ.

Thời Gian Quan Hệ Lý Tưởng Là Bao Lâu?

Theo các chuyên gia, thời gian quan hệ trung bình từ 5-7 phút sau khi nam giới thâm nhập vào “cô bé” là lý tưởng. Đây là kết quả dựa trên các thống kê thời gian “yêu” trung bình của đàn ông trên thế giới.

Chi Tiết Thời Gian Cho Từng Giai Đoạn:

  1. Dạo Đầu: Kéo dài khoảng 5-30 phút, cặp đôi có thể vuốt ve, trò chuyện và massage để kích thích trước khi “lâm trận”.
  2. Xung Trận: Từ khi “cậu nhỏ” thâm nhập vào “cô bé” đến khi xuất tinh, lý tưởng là từ 7-15 phút.
  3. Kết Thúc: Kéo dài 5-10 phút hoặc hơn, là thời điểm âu yếm, ôm ấp và tận hưởng dư âm của cuộc “yêu”.

Vấn Đề Thường Gặp:

  • Xuất Tinh Sớm: Trong vòng 1-3 phút, khó để cả hai cùng thỏa mãn.
  • Thời Gian Trung Bình: Khoảng 3-7 phút, nữ giới có thể lên đỉnh 2-3 lần.
  • Thời Gian Lý Tưởng: Kéo dài khoảng 7-15 phút, dễ đạt cực khoái cho cả hai.
  • Xuất Tinh Lâu: Trên 15 phút.

Yếu Sinh Lý Ở Nam Giới:

Nam giới bị “yếu sinh lý” thường có thời gian “yêu” rất ngắn, khó đạt khoái cảm cho cả hai, ảnh hưởng đến chất lượng đời sống tình dục. Tìm kiếm cách kéo dài thời gian quan hệ là mong muốn của nhiều quý ông để thể hiện bản lĩnh.

Giải Pháp Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ:

  1. Bổ Sung Thực Phẩm Tăng Cường Sinh Lý: Như hàu, chuối, socola đen,…
  2. Bài Tập Tăng Cường Sinh Lý: Như kegel hoặc massage “cậu nhỏ”.
  3. Thuốc Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ.

Hiện nay, nhiều nam giới tin dùng các sản phẩm từ thảo dược tự nhiên, như Estromen Gold, để tăng cường sức khỏe sinh lý, kéo dài thời gian quan hệ và cải thiện kích cỡ “cậu nhỏ”.

https://sinhlykhoe.net/phu-nu-thich-quan-he-thoi-gian-bao-lau/

Sinhlykhoe

"Là một trong những đơn vị đi đầu trong điều trị các bệnh về Sinh Lý hiện nay ở Việt Nam. Sinhlykhoe.net, nơi qui tụ các Bác Sĩ Chuyên Khoa hàng đầu về Sinh lý nhằm chia sẻ những tâm huyết đến cho bạn. Tel: 0833 710 789 Email: sinhlykhoe39@gmail.com Website: https://sinhlykhoe.net/ Địa chỉ: 140 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM #Sinhlykhoe #Sinhlykhoenet #Sinhlynam #Sinhlynu #Cauchuyensinhly"

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn