Thuốc điều trị yếu sinh lý có những loại nào? Đâu là loại thuốc tốt nhất?

 Dùng thuốc điều trị yếu sinh lý là một giải pháp được rất nhiều cánh mày râu lựa chọn. Nhờ vậy sẽ giúp cải thiện phong độ, sinh lực của phái mạnh trong chuyện phòng the, hạnh phúc viên mãn với bạn đời. Nhưng trước khi sử dụng, nam giới cũng cần nắm chắc về các loại thuốc điều trị hiện nay, phù hợp cho ai, đâu là lựa chọn tốt nhất? Nội dung sau Sinh Lý Khỏe sẽ tiết lộ giúp bạn có được sự cân nhắc để “đánh thức” bản lĩnh đàn ông. 

Hiểu về sinh lý nam giới

Yếu sinh lý là vấn đề “nhạy cảm”, khó nói nên nhiều người ngại chia sẻ. Khi chức năng sinh lý bị suy giảm sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến “đời sống phòng the”, tâm lý, chất lượng cuộc sống. Yếu sinh lý có nhiều mức độ nặng và nhẹ khác nhau, tác động khác nhau.

Thông thường, khi sinh lý ở “bờ vực” thường có những biểu hiện sau đây:  

  • Ham muốn tình dục không còn sung sức, khiến cho nam giới không còn hứng thú với chuyện chăn gối.
  • Rối loạn cương dương, Xuất tinh sớm, khó kiểm soát “cậu nhỏ”, mất nhiều thời gian kích thích, không đủ cương cứng, không thể khiến bạn tình thỏa mãn, hoạt động tình dục không được trọn vẹn.   
  • Không đạt cảm giác khi quan hệ, dương vật đau nhức.
  • Khả năng khó có con.  

Thuốc điều trị yếu sinh lý có những loại nào? Đâu là loại thuốc tốt nhất?

Yếu sinh lý khiến cho nam giới suy giảm ham muốn, khó có con

Thuốc y khoa sử dụng điều trị sinh lý được sử dụng phổ biến

Hiện nay, có nhiều dòng thuốc điều trị yếu sinh lý được phát triển, có hiệu quả trong hỗ trợ điều trị bệnh lý liên quan đến chức năng sinh lý. Từ đó “đánh thức” bản lĩnh đàn ông. Điển hình là các loại thuốc được bác sĩ chỉ định và một số loại thuốc chiết xuất từ thảo dược.

Một số loại thuốc y khoa phổ biến được sử dụng phổ biến hiện nay:  

Nhóm thuốc uống

Nhóm thuốc điều trị yếu sinh lý uống được kê đơn theo yêu cầu hoặc kết hợp cùng những phương pháp điều trị khác. Điển hình có những loại thuốc phổ biến sau đây: 

  • Nhóm thuốc ức chế men PDE-5: Điển hình là các loại Vardenafil, Tadalafil, Viagra và Sildenafil. Những loại thuốc này có vai trò ức chế hoạt động của PDE-5, từ đó giúp cho máu đến dương vật nhiều hơn, tăng cường khả năng cương cứng. Tuy nhiên, dòng thuốc này có thể gây ra nhiều tác dụng phụ như chóng mặt, đau đầu, buồn nôn, đau lưng, liệt dương…
  • Thuốc chống trầm cảm: Thuốc có công dụng làm chậm cực khoái qua cơ chế hấp thu  serotonin có chọn lọc, khiến cho quá trình xuất tinh bị trì hoãn. Thuốc paroxetine là  loại thuốc điển hình, được đánh giá hiệu quả sau 5-10 ngày sử dụng. Nhưng thuốc cũng gây ra những tác dụng phụ ảnh hưởng đến sức khỏe như buồn nôn, chóng mặt, đau đầu, mệt mỏi, buồn ngủ và giảm ham muốn tình dục…
  • Thuốc giảm đau: Điển hình là  Tramadol (Ultram) giúp trì hoãn xuất tinh sớm, nhưng cũng khiến cho bệnh nhân nhức đầu, buồn ngủ, chóng mặt, nhức đầu…
  • Thuốc tăng cường Testosterone: Đây là loại hormone sinh dục được đánh giá hiệu quả cho trường hợp nam giới bị sinh lý yếu. Thuốc có thể ảnh hưởng gây ra co rút tinh hoàn, ngực to, hạn chế quá trình sản xuất tinh trùng… Do đó, khi sử dụng những loại thuốc này cần có sự chỉ định từ bác sĩ để hạn chế các tác dụng phụ không mong muốn. 

Thuốc điều trị yếu sinh lý có những loại nào? Đâu là loại thuốc tốt nhất?

Thuốc uống tăng cường sinh lý Tây Y có thể ảnh hưởng đến sức khỏe 

Thuốc gây tê tại chỗ

Đây là những loại thuốc điều trị yếu sinh lý được điều chế ở dạng xoa và dạng xịt, trong đó có chứa thành phần điển hình như lidocain, benzocain hay prilocaine có khả năng trì hoãn quá trình xuất tinh tạm thời. Những loại thuốc này có thể sử dụng để thoa trực tiếp tại dương vật trước khi quan hệ 15 phút. Từ đó, gây tê tạm thời giúp cho “cuộc yêu” được kéo dài trọn vẹn.  

Tuy nhiên, lưu ý khi sử dụng thuốc có thể gây ra tình trạng dương vật nóng rát, ngứa… do đó khi sử dụng cần tuân thủ theo chỉ định của bác sĩ. Bên cạnh loại thuốc này có thể gây ra hoa mắt, ù tai, chóng mặt, rối loạn nhịp tim... 

Thuốc tiêm

Thuốc điều trị sinh lý yếu dạng tiêm điển hình có hai loại là Prostaglandin E1 hoặc Phentolamine. Đây là những thuốc thường được chỉ định điều trị với trường hợp rối loạn cương dương nặng mà những loại thuốc dạng uống không đạt được hiệu quả.

Thuốc có thể được tiêm vào bắp tay hoặc dương vật để tăng khả năng cương cứng. Thuốc có thể gây ra một số tác dụng phụ như tụ máu chỗ tiêm, xuất hiện vết bầm tím, dương vật cong vẹo, cương cứng quá kéo dài,…

Thuốc điều trị yếu sinh lý có những loại nào? Đâu là loại thuốc tốt nhất?

Thuốc tiêm hỗ trợ cho nam giới khi thuốc uống không đáp ứng tốt

Lưu ý khi sử dụng thuốc

Những loại thuốc điều trị yếu sinh lý trên không đem lại hiệu quả với tất cả những ai đang mắc bệnh lý này. Thậm chí, nếu như nam giới tự ý mua thuốc này về sử dụng có thể gây nguy hiểm, nhất là đối với những người tiểu đường hoặc sau phẫu thuật tuyến tiền liệt. 

Khi chữa yếu sinh lý. cánh mày râu cần phải lưu ý những điều sau đây: 

  • Sử dụng thuốc cần đảm bảo tuân theo điều trị chỉ định của bác sĩ.
  • Thuốc không kê đơn có thể được bày bán rộng rãi nhưng không được khuyến khích sử dụng do có thể gây ra nhiều biến chứng. Nhất là với những trường hợp dùng sai, dùng quá liều, dùng trong thời gian dài, có thể tương tác với thành phần trong nhóm thuốc điều trị khác…
  • Người mắc bệnh như suy tim, cao huyết áp… không được dùng thuốc PDE5 nếu như đang điều trị với  Nitrat để giãn mành vành tim 
  • Bệnh nhân mắc phải các bệnh lý về suy giảm chức năng thận, gan, người cao tuổi sử dụng các loại thuốc có chứa P450 3A4 (Ketaconazol, Cimetidin, Erythromycin) lưu ý khi dùng PDE5, nên sử dụng ở liều thấp rồi mới tăng dần liều lượng giúp đạt hiệu quả được như mong muốn. 
  • Người cao tuổi mắc phì đại lành tính tuyến tiền liệt và có sử dụng thuốc ức chế có chọn lọc, nếu dùng thêm cần cẩn trọng để tránh hạ huyết áp.  

Thuốc điều trị yếu sinh lý thảo dược hiệu quả hiện nay

Thuốc điều trị yếu sinh lý từ thiên nhiên chính là giải pháp thay thế hiệu quả cho nhóm thuốc y khoa nhiều tác dụng phụ. Thành phần điều chế 100% từ thiên nhiên vừa an toàn và hiệu quả giúp “chuyện phòng the” viên mãn. Estromen Gold là sản phẩm được nhiều cánh mày râu tin tưởng và lựa chọn.  

Thành phần thuốc

Thuốc Estromen Gold là sự kết hợp hoàn hảo của nhiều dược liệu, thành phần chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sinh lý nam giới như:   

Nhục thung dung 600mg

Nhục thung dung được ví là nhân sâm sa mạc với những công dụng được “tôn vinh” cho đấng mày râu. Thảo dược này có công dụng ích tinh, bổ thận có tác dụng mạnh mẽ để tăng cường bản lĩnh đàn ông.

Thỏ ty tử 600mg

Theo đông y loại dược liệu này có công dụng quy vào kinh can thận, ích tủy, mạnh gân cốt, thường được bổ sung vào các bài thuốc hư tinh lạnh, liệt dương, di tinh… Theo y học hiện đại. trong thành phần thỏ ty tử chứa flavonoid có vai trò tác động lên hệ sinh sản, kích thích tăng hormone testosterone ở nam giới.

Thỏ ty tử từ xa xưa đã được đánh giá mang hiệu quả cao điều trị sinh lý

Hoàng kỳ 450mg

Y học từ xa xưa đến y học hiện đại đã chứng minh được công dụng của loại thuốc này đối với sức khỏe như làm chậm quá trình lão hóa, ngăn ngừa oxy hóa. Bài thuốc được nhiều người biết đến nhiều nhất đó là thuốc hỗ trợ điều trị bệnh mạn và bổ sung tăng cường sinh lý nam.  

Đương quy 300mg

Đương quy có vai trò như loại thuốc giúp “kích thích tình dục”, tăng cường ham muốn của cả nam và nữ, đồng thời giúp hỗ trợ tăng cường khả năng sinh sản. 

Ba kích 300mg

Ba kích được biết đến là loại thuốc có công dụng bổ thận, tráng dương, giúp tăng cường bản lĩnh đàn ông. Thảo dược này thường được ngâm rượu và bổ sung vào các thực phẩm chức năng để giúp sinh lực sung mãn, kéo dài cuộc yêu.

Ba kích là dược liệu nổi tiếng thường có mặt trong các bài thuốc sinh lý

Dâm dương hoắc 300mg

Trong Y học cổ truyền đã nhấn mạnh công dụng bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lực. Ngoài ra, cây còn cải thiện bệnh đau lưng mỏi gối, tinh lạnh, hiếm muộn, tinh lạnh…

Ngoài ra còn nhiều thành phần khác như Đinh lăng 200mg, L-Arginine HCL 75mg,  L-Carnitine Fumarat 50mg… Cùng nhiều phụ liệu bổ sung như stearat, sodium benzoate, Talc, magnesium, Tinh bột, vỏ nang Geltatin vừa đủ viên nang. 

Ưu điểm khi sử dụng 

Thuốc điều trị yếu sinh lý Estromen Gold chính là “chìa khóa” để cánh mày râu tiến gần đến với “trọn vẹn cuộc yêu” cùng bạn đời. Sản phẩm được nhiều người tin dùng nhờ những ưu điểm sử dụng nổi bật sau đây:

  • Viên uống được điều chế tiện lợi: Sử dụng các loại thảo dược từ thiên nhiên ngày càng được sử dụng nhiều hơn nhờ những thành phần hiệu quả và an toàn. Tuy nhiên, khi sử dụng những bài thuốc này đòi hỏi mất nhiều thời gian chuẩn bị, đong đếm liều lượng chính xác, cách sắc… Sử dụng viên uống được điều chế tiện lợi với các thành phần được tính toán chính các. Do đó, đây chính là sự lựa chọn hoàn hảo khi bạn cân nhắc chọn thuốc điều trị yếu sinh lý vừa an toàn, hiệu quả, vừa tiện lợi.
  • An toàn khi sử dụng: Như đã đề cập, sản phẩm được bào chế 100% từ tự nhiên, giúp hỗ trợ điều trị hiệu quả sinh lý yếu, xuất tinh sớm. Do đó, hoàn toàn không hề gây ra các tác dụng phụ như những loại thuốc Tây Y khác. 
  • Hiệu quả đã được chứng minh: Để tạo nên một viên uống hoàn hảo, đòi hỏi cần phải đi qua nhiều công đoạn khác nhau. Bao gồm kiểm định từ lúc tuyển chọn nguyên liệu, sản xuất và hoàn thành sản phẩm. Tất cả đều có sự kiểm soát chặt chẽ, có chứng minh về tiêu chuẩn. Hơn nữa, những người đã sử dụng sản phẩm đã cho nhiều đánh giá tốt về sản phẩm. 

Estromen Gold chính là “chìa khóa” để cánh mày râu thể hiện sức mạnh

Đánh giá từ người dùng

Thuốc điều trị yếu sinh lý Estromen Gold nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng. Những đơn đặt hàng liên tục trên trang web, đã phần nào chứng minh được tình cảm của người dùng khi sử dụng sản phẩm. 

Dưới đây là những đánh giá từ người tiêu dùng:

Người dùng đánh giá cao về những công dụng sản phẩm mang đến

Cách tăng hiệu quả sử dụng thuốc điều trị yếu sinh lý

Yếu sinh lý, tình dục suy giảm khiến cho nam giới tự ti, bổ sung thuốc điều trị yếu sinh lý cùng chế độ sinh hoạt điều độ chính là phương pháp hiệu quả giúp cho nam giới lấy lại bản lĩnh đàn ông. Để cải thiện hiệu quả khi sử dụng thuốc điều trị sinh lý, bạn cần:

  • Nên ăn uống đủ chất, bổ sung đầy đủ các loại dưỡng chất như kẽm, đạm, sắt, Omega-3, vitamin C, E…
  • Hạn chế sử dụng rượu bia, từ bỏ thuốc lá để nâng cao hiệu quả dùng thuốc điều trị yếu sinh lý.
  • Nên thường xuyên vận động, giúp cơ bắp dẻo dai, tăng cường tuần hoàn máu, hỗ trợ tinh thần thêm sảng khoái…
  • Nên thường xuyên kiểm soát sức khỏe định kỳ, từ đó giúp sớm phát hiện ra những dấu hiệu bất thường trong cơ thể để có được những biện pháp tác động tích cực.
  • Nên sắp xếp công việc, từ đó xây dựng chế độ làm việc và nghỉ ngơi hiệu quả, giúp kiểm soát stress. 

Tăng cường tập luyện cùng chế độ ăn uống hợp lý để tăng hiệu quả

Câu hỏi thường gặp khi sử dụng thuốc điều trị yếu sinh lý Estromen Gold 

Nam giới khi có ý định dùng thuốc tăng cường sinh lý nam chắc chắn sẽ có những thắc mắc nhất định khi sử dụng loại thuốc này, dưới đây là giải đáp chi tiết từ Sinh Lý Khỏe.  

Estromen Gold dùng được với những loại thuốc khác không? 

Khi sử dụng bất cứ thực phẩm chức năng nào, bạn cũng nên tìm hiểu sản phẩm có được sử dụng song song với những loại thuốc khác. Tuy chưa có bất cứ trường hợp nào ghi nhận tác dụng phụ do thuốc gây ra, nhưng để chắc chắn bạn nên liệt kê những loại thuốc đang dùng, sau đó tham khảo ý kiến từ bác sĩ chuyên môn để có đáp án chính xác. 

Thuốc cần được cân nhắc khi dùng kèm với những loại thuốc khác

Estromen Gold dùng liều như thế nào?

Viên uống Estromen Gold với các thành phần từ tự nhiên và có khuyến nghị sử dụng với liều lượng cụ thể. Trong đó, bạn nên dùng từ 1-3 liều mỗi ngày sẽ thấy có những chuyển biến tích cực trong thay đổi sức khỏe và sinh lý nam giới. 

Sử dụng đúng liều lượng được khuyến nghị để tăng hiệu quả sinh lý

Nên mua Estromen Gold chính hãng từ đâu?

Hiện sản phẩm đang có mặt ở nhiều hiệu thuốc trên toàn quốc. Để đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng mời bạn liên hệ đến Hotline: 0833 710 678 để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.  

Hiểu về sinh lý và nắm bắt tình trạng của bản thân sẽ giúp cánh mày râu nhanh chóng lấy lại phong độ đàn ông. Thuốc điều trị yếu sinh lý chính là chìa khóa để phái mạnh đánh thức sức mạnh của mình, giúp cho cuộc yêu với bạn đời viên mãn.  

Sinhlykhoe

"Là một trong những đơn vị đi đầu trong điều trị các bệnh về Sinh Lý hiện nay ở Việt Nam. Sinhlykhoe.net, nơi qui tụ các Bác Sĩ Chuyên Khoa hàng đầu về Sinh lý nhằm chia sẻ những tâm huyết đến cho bạn. Tel: 0833 710 789 Email: sinhlykhoe39@gmail.com Website: https://sinhlykhoe.net/ Địa chỉ: 140 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM #Sinhlykhoe #Sinhlykhoenet #Sinhlynam #Sinhlynu #Cauchuyensinhly"

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn