Có nên sử dụng thuốc tăng cường sinh lý nam không?

 Sức khoẻ sinh lý nam giới đóng vai trò quan trọng đến bản lĩnh và khả năng tình dục của phái mạnh. Ngoài việc có thói quen sinh hoạt điều độ thì nam giới hiện nay còn sử dụng thêm một số loại thực phẩm chức năng giúp tăng cường sinh lý. Liệu có nên dùng thuốc tăng cường sinh lý nam không? Nếu có thì nên sử dụng loại nào? Hãy cùng đi giải đáp những thắc mắc trên ở bài viết dưới đây nhé.

Nguyên nhân khiến sinh lý nam giới suy giảm

Theo thống kê cho thấy, có đến 15.7% nam giới Việt bị yếu sinh lý, con số này ước tính có thể tăng nhiều hơn. Tỷ lệ nam giới bị yếu sinh lý ngày càng trẻ hoá, cứ 100 nam giới trên 30 tuổi thì có 30 người bị gặp vấn đề về sinh lý. Yếu sinh lý ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản, thể lực của nam giới, thậm chí còn đe dọa đến hôn nhân và hạnh phúc gia đình. 

Sử dụng thuốc tăng cường sinh lý nam cần chọn lọc kỹ càng

Đó cũng chính là lý do có nhiều loại thuốc tăng cường sinh lý nam cấp tốc. Giữa thị trường "vàng thau lẫn lộn", làm thế nào để tìm được loại thuốc tăng cường sinh lý nam tốt nhất hiện nay?

Trước khi trả lời thắc mắc trên, chúng ra cùng điểm qua những nguyên nhân cơ bản khiến nam giới bị gặp các vấn đề về sinh lý nhé:

Do nội tiết tố

Nội tiết tố là nguyên nhân đầu tiên mà nam giới gặp phải gây nên suy giảm ham muốn. Hormone sinh dục nam giữ vai trò quan trọng trong khả năng tình dục của nam giới. Nếu giảm lượng hormone này sẽ ảnh hưởng đến tinh hoàn, tinh trùng và từ đó giảm chức năng sinh lý.

Khi nồng độ Testosterone giảm xuống dưới mức cho phép (300-1.000ng/dl) sẽ làm giảm sự hưng phấn và ham muốn tình dục.

Do bệnh lý

Có nhiều bệnh lý mà nam giới mắc phải cũng ảnh hưởng không nhỏ đến sinh lý của nam giới, có thể kể đến một số bệnh như viêm đường tiết niệu, các bệnh tình dục... hoặc một số bệnh lý mãn tính như đái tháo đường, xơ vữa động mạch khiến sức khỏe suy giảm. 

Do chế độ sinh hoạt

Sinh hoạt thiếu khoa học, không điều độ cũng là một trong những nguyên nhân cơ bản khiến tỷ lệ nam giới mắc các vấn đề về sinh lý ngày càng cao hơn. Những người thói quen sinh hoạt như sau chính là đối tượng của các bệnh sinh lý, cụ thể đó là sử dụng nhiều chất kích thích, lạm dụng các sản phẩm thiếu khoa học, ít vận động,... 

Có nhiều biểu hiện yếu sinh lý của nam giới cần phải chú ý

Biểu hiện đáng "báo động" của sinh lý phái mạnh

Yếu sinh lý là hiện tượng nam giới bị suy giảm chức năng tình dục. Cánh mày râu có biểu hiện trực tiếp có thể thấy rõ đó là không còn mặn nồng trong chuyện "yêu" đối với người yêu, bạn đời của mình. Từ đó, xảy ra nhiều ảnh hưởng nghiêm trọng không chỉ trong chuyện vợ chồng mà cả sức khoẻ của nam giới. Vậy chúng ta cần phải hiểu rõ biểu hiện để tìm phương pháp hỗ trợ nhanh chóng nhất.

Dưới đây là 3 mức độ của yếu sinh lý mà bạn nên biết:

- Mức độ nhẹ: Nam giới ở mức độ nhẹ của yếu sinh lý đó là cảm thấy mệt mỏi, khó chịu và bắt đầu có tình trạng dương vật khó cương cứng. 

- Mức độ trung bình: Các triệu chứng suy giảm sinh lý trở nên rõ ràng hơn, mặc dù có ham muốn nhưng tần suất giảm dần, rối loạn cương dương

- Mức độ nặng: Sức khỏe về mặt sinh lý của nam giới trở nên rõ rệt hơn, gặp phải nhiều biểu hiện như tiểu đêm, đau lưng, mỏi gối, xuất tinh sớm hay dương vật không thể cương cứng.

Khi gặp những biểu hiện này, nam giới không nên quá lo lắng vì hiện nay có nhiều phương thức cải thiện như thay đổi chế độ sinh hoạt hay sử dụng thuốc tăng cường sinh lý nam. Tuy nhiên, việc sử dụng thuốc sinh lý nam có thật sự hiệu quả không vẫn là thắc mắc của khá nhiều người. Cùng khám phá câu trả lời ngay bên dưới nhé!

Có nên sử dụng thuốc tăng cường sinh lý nam không?

Yếu sinh lý nam giới gây nên nhiều hệ luỵ, làm gia tăng nguy cơ vô sinh ở nam giới. Đồng thời, bệnh này còn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khoẻ, tâm lý của người bệnh. Có nhiều cách hỗ trợ tăng cường sinh lý nhưng việc sử dụng thực phẩm chức năng vẫn được nam giới ưu tiên. Tuy nhiên, có nhiều người thắc mắc không biết uống thuốc tăng cường sinh lý nam có sao không? 

Về bản chất, thuốc tăng cường sinh lý như vị cứu tinh giúp phái mạnh lấy lại bản lĩnh đàn ông. Bạn nên sử dụng đúng loại thuốc, đúng cách và đúng liều lượng để đạt được hiệu quả tốt nhất. Thuốc tăng cường sinh lý nếu sử dụng đúng loại thuốc sẽ giúp nam giới giải quyết mọi vấn đề như rối loạn cương dương, xuất tinh sớm...

Để hiệu quả thuốc được tốt nhất, nam giới nên hiểu bản chất và năm được một số lưu ý quan trọng dưới đây:

- Thăm khám bác sĩ: Trước khi sử dụng bất cứ sản phẩm nào, nam giới có thể thăm khám bác sĩ chuyên khoa để được chẩn đoán cụ thể. Điều này có thể hỗ trợ việc giảm biến chứng nguy hiểm khi sử dụng thuốc tăng cường sinh lý nam.

- Dùng thuốc khi có biểu hiểu rõ ràng: Khi sử dụng thuốc tăng cường sinh lý nam, bạn nên để ý bản thân có những biểu hiện rõ ràng hay không. Bạn cũng nên nhớ, không được sử dụng thuốc với mục đích tăng cường sinh lý hoặc các chức năng tình dục. 

- Xem kỹ bảng thành phần thuốc trước khi dùng: Trước khi sử dụng thuốc, nam giới cần xem kỹ bảng thành phần. Nguyên nhân để tránh trường hợp bạn bị dị ứng với các thành phần của thuốc nhé.

- Kết hợp với chế độ sinh hoạt điều độ: Bên cạnh việc sử dụng những loại thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị các vấn đề về sinh lý thì nam giới đừng quên kết hợp với chế độ sinh hoạt điều độ như ăn uống lành mạnh, ngủ đủ giấc, tập luyện thể dục thể thao hàng ngày.

Kết hợp với chế độ ăn uống lành mạnh để hỗ trợ điều trị

Thực phẩm chức năng hỗ trợ Estromen Gold tăng cường sinh lý phái mạnh 

Theo các bác sĩ chuyên khoa: "Khi phát hiện có dấu hiệu yếu sinh lý, nam giới không nên hoang mang lo lắng. Lúc này bạn nên bình tình và xem xét lại lối sống sinh hoạt của bản thân để điều chỉnh phù hợp. Tiếp theo đó là đến các địa chỉ chuyên khoa để được thăm khám, tìm ra nguyên nhân và lựa chọn phương pháp điều trị phù hợp". 

Các bác sĩ chuyên khoa nam cũng tin tưởng và lựa chọn thực phẩm chức năng tăng cường sinh lý nam Estromen Gold cho các anh nam giới để hỗ trợ điều trị yếu sinh lý. Dưới đây là một số thông tin cần thiết về sản phẩm mà bạn có thể tham khảo:

Thành phần chính

Những nam giới có biểu hiện như sau nên sử dụng sản phẩm như suy giảm sinh lý, bị đau lưng, mỏi gối, tiểu đêm nhiều lần do thận yếu. Estromen Gold là sự kết hợp hoàn hảo của các thành phần có nguồn gốc tự nhiên, công dụng của từng thành phần cụ thể như sau:

- Nhục thung dung: 600mg

- Thỏ ty tử: 600mg

- Hoàng kỳ: 450mg

- Đương quy: 300mg

- Ba kích: 300mg

- Dâm dương hoắc: 300mg

- Đinh lăng: 200mg

- L-Arginine HCL: 75mg

- L-Carnitine Fumarat: 50mg

- Phụ liệu: Tinh bột, Talc, magnesium, stearat, sodium benzoate, vỏ nang Geltatin vừa đủ 1 viên

Tác dụng của viên nang Estromen Gold

Estromen Gold là sản phẩm có chức năng giúp giảm nguy cơ mãn dục ở nam giới, hỗ trợ giảm thiểu tối đa các biểu hiện như mỏi gối, đau lưng do thận yếu. Các vấn đề liên quan đến sinh lý nếu không có phương pháp điều trị kịp thời thì hệ quả phải gánh chịu đối với nam giới là rất cao.

Estromen Gold là thực phẩm chức năng hỗ trợ sinh lý được nhiều nam giới lựa chọn

Sản phẩm viên nang Estromen Gold có nhiều công dụng trong việc điều trị các triệu chứng mãn dục nam có thể kể đến như bổ thận, tráng dương, giảm nguy cơ mãn dục sớm ở nam giới, giúp bồi bổ sức khỏe và cải thiện chức năng sinh lý, tăng cường sinh lực...

Đối tượng sử dụng

Càng ngày càng có nhiều nam giới gặp vấn đề về sinh lý. Những người có triệu chứng đều sử dụng hiệu quả sản phẩm viên nang Estromen Gold, một số biểu hiện như sau được khuyên dùng sản phẩm như:

- Suy giảm sinh lý: Nam giới bị suy giảm sinh lý không muốn tình dục, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm và đau đớn khi quan hệ. 

- Tiểu đêm nhiều lần do thận yếu: Tiểu đêm cũng là biểu hiện của yếu sinh lý, khi thận yếu, thận hư khiến chức năng tái hấp thu nước ở ống thận cũng giảm nên lượng nước tiểu đào thải ra nhiều hơn.

- Thường xuyên đau lưng, mỏi gối: Đau lưng sinh lý yếu là triệu chứng thường gặp ở nam giới. Việc căng giãn dây chằng trong quá trình quan hệ là nguyên nhân khiến đau mỏi vùng thắt lưng và gây yếu sinh lý ở nam giới.

Hy vọng với những chia sẻ trên, phái mạnh có thể trả lời câu hỏi "Có nên hay không việc sử dụng thuốc tăng cường sinh lý nam?". Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm các sản phẩm khác liên quan đến tăng sinh lý nam thì đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi qua hotline để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhất nhé.

Sinhlykhoe

"Là một trong những đơn vị đi đầu trong điều trị các bệnh về Sinh Lý hiện nay ở Việt Nam. Sinhlykhoe.net, nơi qui tụ các Bác Sĩ Chuyên Khoa hàng đầu về Sinh lý nhằm chia sẻ những tâm huyết đến cho bạn. Tel: 0833 710 789 Email: sinhlykhoe39@gmail.com Website: https://sinhlykhoe.net/ Địa chỉ: 140 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM #Sinhlykhoe #Sinhlykhoenet #Sinhlynam #Sinhlynu #Cauchuyensinhly"

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn