Thuốc Estromen Gold giải pháp điều trị giúp nam giới cải thiện sinh lý nam

  

Những con số cảnh báo về sức khoẻ sinh lý ở nam giới

Sinh lý suy giảm đang là vấn đề nhiều nam giới quan tâm, điều này ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản, tâm lý đàn ông khi bị yếu sinh lý. Ngoại trừ các yếu tố không thể phòng tránh như dị tật bẩm sinh thì phần lớn yếu sinh lý bị ảnh hưởng bởi việc ăn uống không khoa học, lối sống sinh hoạt không phù hợp… 

Nhung con so canh bao ve suc khoe sinh ly o nam gioi

Những con số đáng báo động về triệu chứng yếu sinh lý hiện nay

Nếu bạn chưa biết, theo thống kê có đến 190 triệu nam giới Châu Á gặp vấn đề với sức khoẻ sinh lý. Trong đó có đến 95% nam giới có tâm lý ngại ngùng và giấu diếm bệnh tình của mình.

Một vài con số cho bạn thấy tình trạng suy giảm sinh lý ở nam giới không phải điều đơn giản:

– 25% nam giới trong độ tuổi 40 – 70 mắc rối loạn cương dương ở mức độ trung bình.

– Nguy cơ rối loạn cương dương ở nam giới trong độ tuổi từ 60 – 69 gấp 4 lần người từ 40 – 49.

– Nam giới không hạnh phúc trong tình dục tăng lên theo độ tuổi với 10% cho đàn ông ở tuổi 40 – 49, 16% cho đàn ông ở tuổi 50 – 59, 35% cho người từ 60 – 69.

Suy yếu sinh lý nếu không có biện pháp hỗ trợ sớm thì có khả năng lớn nam giới bị giảm chức năng sinh sản, tác động xấu đến chức năng sinh lý… Việc gặp các vấn đề khó khăn trong quan hệ tình dục còn là dấu hiệu cho thấy nam giới mắc các bệnh lý về tĩnh mạch.

Mạch máu ở dương vật nam giới nhỏ hơn nhiều so với mạch máu ở các cơ quan khác nhau nên khi dòng máu đến dương vật gặp vấn đề, có thể nguyên nhân do sự hình thành mảng xơ vữa. 

Nguyên nhân khiến nam giới suy giảm phong độ:

Bạn có thể thấy được những ảnh hưởng nghiêm trọng của suy giảm sinh lý đến nam giới. Tuy nhiên, bạn khó có thể biết rõ về nguyên nhân khiến phái mạnh gặp phải tình trạng như trên. 

Tuổi tác cao

Testosterone là nội tiết tố đặc trưng của nam giới, có vai trò quan trọng đối với sức khỏe nam giới, liên quan đến hệ tuần hoàn tiết niệu, cơ xương, não bộ, hô hấp… Mãn dục nam là quá trình lão hoá tự nhiên của cơ thể, do sự suy giảm Hormone sinh dục nam Testosterone gây nên.

Nam giới khi bước vào tuổi trung niên, Hormone sinh dục nam bị suy giảm từ 1 – 2% năm. Đến khi 60 tuổi, lượng Hormone này ở nam giới chỉ còn khoảng 50%. Do đó, nam giới nên tham khảo những loại thực phẩm chức năng chất lượng như Estromen Gold.

Lối sống thiếu khoa học

Với lối sống sinh hoạt không điều độ của nhiều nam giới hiện nay gây nên tình trạng suy giảm sinh lý và khiến cho tình trạng này ngày càng nghiêm trọng hơn. Cụ thể, nam giới sử dụng nhiều rượu bia, thường xuyên hút thuốc, ít vận động hay tình dục quá độ… đều là những nguyên nhân gây nên suy giảm sinh lý ở nam giới.

Do đó, thay vì vậy bạn nên cải thiện chất lượng cuộc sống của mình, nâng cao đời sống trở nên hợp lý, khoa học hơn để phòng tránh cũng như giảm bớt các triệu chứng của bệnh nhé.

Loi song thieu khoa hoc

Lối sống thiếu khoa học khiến nam giới dễ dàng mắc các bệnh về sinh lý

Căng thẳng tâm lý

Những căng thẳng về tâm lý, Stress thường xuyên khiến gia tăng nồng độ Cortisol, ức chế sản sinh Testosterone. Các anh nam nên kiểm soát căng thẳng, cố gắng hạn chế Stress xảy ra một cách tối đa và cần giữ tâm trạng vui vẻ, thoải mái.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần đảm bảo giấc ngủ được duy trì từ 7 – 8 tiếng/ngày. Khi ngủ dưới 6 tiếng sẽ có nguy cơ giảm 15% lượng Testosterone.

Bệnh lý về tinh hoàn

Một số bệnh lý về tinh hoàn như tinh hoàn gặp tổn thương, viêm tinh hoàn, xoắn tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, thoát vị cũng khiến quá trình sản sinh Testosterone bị ảnh hưởng.

Đối với những trường hợp mắc bệnh lý như trên, nam giới cần phải thăm khám bác sĩ chuyên khoa càng sớm càng tốt để có phương án điều trị kịp thời. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo sản phẩm dưới đây để hỗ trợ điều trị “Vĩnh Viễn” các triệu chứng yếu sinh lý hiện nay.

xem thêm: https://sinhlykhoe.net/estromen-gold/

Sinhlykhoe

"Là một trong những đơn vị đi đầu trong điều trị các bệnh về Sinh Lý hiện nay ở Việt Nam. Sinhlykhoe.net, nơi qui tụ các Bác Sĩ Chuyên Khoa hàng đầu về Sinh lý nhằm chia sẻ những tâm huyết đến cho bạn. Tel: 0833 710 789 Email: sinhlykhoe39@gmail.com Website: https://sinhlykhoe.net/ Địa chỉ: 140 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM #Sinhlykhoe #Sinhlykhoenet #Sinhlynam #Sinhlynu #Cauchuyensinhly"

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn