Quan hệ tình dục trong thời gian tiêm vaccine HPV: Những điều cần biết

 Trong thời gian tiêm vaccine phòng ung thư cổ tử cung (HPV), nhiều người lo lắng không biết có được quan hệ tình dục hay không. Câu trả lời cụ thể như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.


Vaccine HPV là một trong những biện pháp phòng ngừa ung thư cổ tử cung hiệu quả nhất hiện nay. Theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế Thế giới (WHO), phụ nữ từ 9-45 tuổi nên tiêm vaccine này để bảo vệ sức khỏe sinh sản.


Sau khi tiêm vaccine HPV, một số người lo lắng không biết có được quan hệ tình dục hay không. Theo chuyên gia, việc quan hệ tình dục trong thời gian tiêm vaccine HPV là hoàn toàn an toàn, miễn là bạn đã hoàn thành liệu trình tiêm chủng đầy đủ và không có bất kỳ biến chứng nào.


Vaccine HPV được tiêm trong 2-3 liều, cách nhau 6 tháng. Sau khi tiêm liều đầu tiên, bạn có thể quan hệ tình dục bình thường. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng vaccine HPV không hiệu quả ngay lập tức mà cần thời gian để hình thành miễn dịch. Do đó, vẫn cần sử dụng bao cao su để tránh mắc các bệnh lây qua đường tình dục khác.


Ngoài ra, trong thời gian tiêm vaccine, cơ thể sẽ phải huy động nhiều năng lượng để đáp ứng với vaccine. Điều này có thể khiến bạn cảm thấy mệt mỏi, đau nhức. Vì vậy, nên nghỉ ngơi nhiều, tránh stress và bổ sung thêm dưỡng chất để hỗ trợ quá trình hồi phục.


Để hỗ trợ sức khỏe sinh lý trong thời gian này, bạn có thể sử dụng thực phẩm chức năng Estromen Gold. Sản phẩm này chứa các thành phần thiên nhiên như đông trùng hạ thảo, linh chi, sâm Ngọc Linh... giúp tăng cường ham muốn, cải thiện chức năng sinh lý và tăng cường sức khỏe tổng thể.



Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn hiểu rõ hơn về việc quan hệ tình dục trong thời gian tiêm vaccine HPV. Hãy luôn chăm sóc sức khỏe thật tốt, để có cuộc sống hạnh phúc và trọn vẹn nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ TƯ VẤN


Phòng Khám Sinh Lý Khỏe


Fanpage: https://www.facebook.com/phongkhamsinhlykhoe


Địa chỉ: 140 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM


Hotline:0833 710 789


Website: https://sinhlykhoe.net/

Sinhlykhoe

"Là một trong những đơn vị đi đầu trong điều trị các bệnh về Sinh Lý hiện nay ở Việt Nam. Sinhlykhoe.net, nơi qui tụ các Bác Sĩ Chuyên Khoa hàng đầu về Sinh lý nhằm chia sẻ những tâm huyết đến cho bạn. Tel: 0833 710 789 Email: sinhlykhoe39@gmail.com Website: https://sinhlykhoe.net/ Địa chỉ: 140 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, TP.HCM #Sinhlykhoe #Sinhlykhoenet #Sinhlynam #Sinhlynu #Cauchuyensinhly"

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn